บันเทิงไทย

ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro ชูจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” สะท้อนแนวคิด “Portrait สวย แม้แสงน้อย”

Card image cap

      ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ให้ทุกคนถ่ายภาพพอร์ทเทรตสวยได้ง่าย ๆ พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของความสง่างาม คลาสสิค สื่อถึงแนวคิด "Portrait สวย แม้แสงน้อย" พร้อมการแสดงผลงานภาพถ่ายชุดพิเศษ "Photo Gallery Shot by OPPO F11 Pro" สะท้อนมุมมองจากช่างภาพและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย และแขกรับเชิญพิเศษ ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง และนักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแน่น ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิส อาทิ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ธีรกิตติ์ จารุจินดา, วัฒนา โกวัฒนาภรณ์, สุนันท์ษา นิธิวาสิน, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา และอีกมากมาย

Card image cap

      ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใจผลิตภัณฑ์ออปโป้ F Series มาอย่างต่อเนื่อง กลับมาอีกครั้งคราวนี้ญาญ่า- อุรัสยา กล่าวว่า "การมีโทรศัพท์ที่มาพร้อมกล้องดี ๆ สักเครื่องเป็นเพื่อนติดตัว ทำให้ญาญ่ารู้สึกว่าชีวิตเต็มไปด้วยความสวยงามที่ชวนให้เราอยากออกไปค้นหา แล้วเราจะพบว่า ภาพที่บันทึกผ่านเลนส์กล้องสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความงามอีกด้านที่ซ่อนอยู่ในสิ่งต่าง ๆ หรือแม้แต่อารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในภาพถ่ายของตัวเราเอง ซึ่งบางครั้ง สิ่งที่คุ้นตากลับดูดีกว่าที่เคย และเราไม่อยากพลาดโอกาสที่จะสัมผัสความงามอีกด้านที่แตกต่างนั้น"

Card image cap

       ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง วรุณ เกียรติศิลป์ กล่าวถึงความประทับใจในกล้องหน้าคู่ความละเอียดสูงของ OPPO F11 Pro ว่า "ผมทึ่งมากกับกล้องหลังคู่ ที่ใช้เซนเซอร์ภาพความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล และรูรับแสงขนาดใหญ่ ทำให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดมากโดยไม่ต้องใช้การประมวลผลภาพเพื่อลด Noise ภาพที่ได้จึงสวยและมีชีวิตชีวา มีโหมด Ultra Night ช่วยให้การถ่ายภาพกลางคืนกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะกล้องสามารถจับแสงได้เพียงพอเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพ และขับเน้นตัวคนให้ดูเด่นจากฉากหลัง และโหมด Dazzle Color ก็สามารถปรับสีผิวของตัวแบบให้ดูดีขึ้น พร้อมปรับสีสันโดยรวมของภาพให้สดใสด้วย" 

Card image cap

     ปั้นจั่น-ปรมะ นักแสดงสุดฮ็อต เสริมว่า "ผมเป็นคนใช้โทรศัพท์เยอะในแต่ละวัน ทั้งคุยติดต่อเรื่องงาน ทั้งอัพเดทข้อมูลข่าวสาร โพสต์รูปลงโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ ไหนจะเล่นเกมอีก เลยชอบตรงที่แบตเตอร์รี่ใน OPPO F11 Pro มีขนาดถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานต่อเนื่องทั้งวันสบาย ๆ 15 ชั่วโมง ชาร์ตแบตก็รวดเร็วทันใจด้วยพร้อมเทคโนโลยี VOOC 3.0 ชาร์จแบตไวขึ้น 20% และใช้เวลาเพียง 80 นาทีก็ชาร์จเต็มแล้ว"

Card image cap

     OPPO F11 Pro มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green สี Thunder Black คือการใช้สีไล่เฉดสามสีเป็นครั้งแรก ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติด้วยการผสมสีแดงและน้ำเงินเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสีดำ เสมือนฝนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ส่วนสี Aurora Green เป็นการไล่เฉดแบบสองสี โดยสีน้ำเงินและเขียวผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเป็นรูปทรงอักษร S เปล่งประกายอย่างเด่นชัดยามแสงตกกระทบ พร้อม RAM 6GB + ROM 64GB สามารถเล่นเกม ดูหนัง หรือใช้งานหลายแอปได้พร้อมกันอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป รับฟรี Smart Bag และ VIP Card มูลค่ากว่า 6,590 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro ชูจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” สะท้อนแนวคิด “Portrait สวย แม้แสงน้อย”

Bunterngsociety

Contact

083-456-6439

info@bunterngsociety.com

bankgog thailand

Subscribe

© Copyright 2019 bunterngsociety - All rights reserved.