บันเทิงไทย

"ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม" เชิญร่วมลุ้นเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ "แสงกระสือ" 14 มี.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Card image cap

     ถึงเวลาที่คอหนังรักโรแมนติกทริลเลอร์รอคอยกับผลงานฟอร์มยักษ์ของค่ายหนังคุณภาพ ทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม ร่วมด้วย เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ จัดงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ "แสงกระสือ" กำกับโดย โดม สิทธิศิริ มงคลศิริ ที่ลงจอให้ชมในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์

Card image cap

     โดยภายในงานรอบปฐมทัศน์ได้มีดารานักแสดง ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดยนางเอกสาวหน้าใส มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ที่เปิดซิงลงจอเงินครั้งแรก ประกบ 2 หนุ่มฮอต โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง และนักแสดงมากฝีมือ เอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ซึ่งหวนกลับมารับงานครั้งแรกในรอบ 7 ปี

Card image cap

     เปิดเวทีด้วยนักร้องสาวเสียงทรงพลัง อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่มาร้องเพลง "เหลือวิญญาณก็จะรัก" เพลงประกอบภาพยนตร์ "แสงกระสือ" ซึ่งควบคุมการผลิตโดย อาจารย์หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม จากนั้น 3 นักแสดงนำ มินนี่ ภัณฑิรา, โอบโอบนิธิ และ เกรท สพล พร้อมผู้กำกับ โดม สิทธิศิริ ขึ้นเวทีพูดคุยถึงขั้นตอนการถ่ายทำว่ากว่าจะออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ทีมงานต้องเหน็ดเหนื่อยกันแค่ไหน ปิดท้ายด้วยทีมผู้บริหารขึ้นถ่ายภาพร่วมกัน

Card image cap

     "แสงกระสือ" เป็นเรื่องราวของเด็กสาวรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกลที่ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนาน ที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ ความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ หนทางที่เธอจะอยู่รอดคือ หนีออกจากหมู่บ้าน หรือเผชิญหน้ากับศัตรูที่ตามล่า แล้วเขาจะปกป้องเธอได้หรือไม่ 14 มีนาคมนี้ไปร่วมลุ้นกันทุกโรงภาพยนตร์

Card image cap
Card image cap
Card image cap

Bunterngsociety

Contact

083-456-6439

info@bunterngsociety.com

bankgog thailand

Subscribe

© Copyright 2019 bunterngsociety - All rights reserved.